Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả

Tất cả các sản phẩm của MW FURNITURE luôn được bảo hành tối thiểu 06 tháng (trừ các trường hợp đặc biệt Tư vấn viên sẽ thông báo đến Quý khách). Đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật (Quý khách vui lòng đảm bảo bao bì, sản phẩm còn nguyên vẹn).

1. Thời gian bảo hành

Danh mục sản phẩm

Thời gian bảo hành

Giá treo quần áo các loại, Kệ đa năng, Gương các loại, Móc treo... 6 tháng
Bàn làm việc, Bàn trà, Bàn sofa, Ghế các loại 9 tháng
Giường các loại, Tủ giày, Kệ Tivi, Bàn ăn, Sofa các loại 12 tháng

2. Điều kiện bảo hành - đổi trả sản phẩm

- KH còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,…hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại các kênh bán của MW Furniture

- Sản phẩm còn nguyên tem, mác, nguyên kiện ban đầu, chưa qua lắp ráp/ sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

3. Quy trình thực hiện đổi trả sản phẩm

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và báo ngay cho nhân viên giao hàng nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng

- Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ ngay với Quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.

- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.

4. Quy định đổi trả/ bảo hành:

Đổi/trả miễn phí

Đổi/trả có tính phí

1 Đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với các trường hợp

- SP nhận không đúng với đơn hàng đã đặt (sai công dụng, sai thành phần,…).

- Lỗi sản phẩm do sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như sau:

+ Trầy xước, chảy sơn bề mặt.

+ Móp, méo, cong vênh các chi tiết SP.

+ Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm.

+ Hở đinh, ốc.

+ Biến dạng sản phẩm do vận chuyển, môi trường bảo quản từ nhà cung cấp, quá trình sản xuất,…

+ Thiếu chi tiết/phụ kiện so với mô tả sản phẩm.

KH thay đổi nhu cầu sử dụng, hoặc vì một lý do chủ quan từ KH, KH phải chịu một khoản chi phí đổi/trả như sau:

- Trường hợp đổi hàng:

+ Phí vận chuyển đổi hàng (chiểu đi và chiều thu hồi).

+ Phí đổi hàng 10% giá trị hóa đơn.

+ SP đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn SP hoàn trả. Mọi chênh lệch trên hóa đơn cũ sẽ không được hoàn lại.

- Trường hợp trả hàng:

+ Phí vận chuyển trả hàng.

+ Phí trả hàng 30% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.


5. Quy trình đổi trả không áp dụng đối với các trường hợp sau

- Các sản phẩm đang trong chương trình Sales off lớn, thanh lý : Tư vấn viên sẽ thông báo rõ trước khi xác nhận đơn hàng tùy từng trường hợp cụ thể.

- Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức vệ sinh sản phẩm không đúng cách,...

- Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian sử dụng,...)

- Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

6. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả

- Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm Quý khách gửi lại.

- Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 - 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với Quý khách hàng.

Tin liên quan