CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT VÀ GIAO HÀNG NỘI THÀNH  & NGOẠI THÀNH HỒ CHÍ MINH

CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT VÀ GIAO HÀNG NỘI THÀNH & NGOẠI THÀNH HỒ CHÍ MINH

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO HÀNG

1. Phương thức giao hàng trong vòng 24h từ chi nhánh

Nhân viên công ty sẽ phân tuyến và giao hàng trực tiếp đến tay khách hàng trong vòng 24h trong phạm vi bán kính 30km tính từ Chi Nhánh Cửa Hàng Nội Thất May Đo (Khu Vực HCM) mức phí giao hàng được quy định cụ thể tại trang THANH TOÁN của Website Noithatmaydo.vn

Phí lắp đặt ( Nếu Khách Hàng Yêu Cầu ) như sau:

  • Đơn hàng nhỏ gọn: 10.000đ/1 sản phẩm
  • Đơn hàng cồng kềnh : 20.000đ/1 sản phẩm 

- Các đơn hàng ngược tuyến, khách hàng cần giao gấp sau khi đặt hàng, sẽ áp dụng book ship ngoài (grab, lalamove,...). Khách hàng chịu phí ship và thanh toán với shipper dịch vụ khi nhận hàng.

2. Phương thức giao qua bưu điện, xe khách ngoại tỉnh

- Các đơn hàng bưu điện (ship COD),Tư vấn viên sẽ  gọi điện xác nhận và lên đơn hàng thông qua cước phí vận chuyển theo bảng giá dịch vụ bưu điện mà khách hàng có thể dễ dàng tra cứu tại http://www.vnpost.vn/vi-vn/tra-cuu-gia-cuoc.

- Các đơn hàng gửi qua xe khách để tiết kiệm chi phí, công ty hỗ trợ vận chuyển ra nhà xe. Khách hàng chịu phí từ nhà xe về địa chỉ khách hàng yêu cầu, và thanh toán phí trực tiếp cho nhà xe khi nhận hàng.

3. Phương thức giao hàng - lắp đặt các đơn hàng lớn, công trình, dự án

Nhân viên bán hàng sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp với khách hàng. Tùy theo loại sản phẩm, vị trí giao hàng, nhân viên bán hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng mức phí vận chuyển - lắp đặt là bao nhiêu, công ty hỗ trợ bao nhiêu.

Nếu khách hàng đồng ý với mức phí đó, công ty sẽ tiến hành giao hàng và lắp đặt cho khách hàng theo như thỏa thuận.

Lưu ý: Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như  thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.

Đối với các khách hàng đã chuyển tiền trước, trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng khi đến thời hạn, chúng tôi sẽ liên lạc và thoả thuận với khách hàng về thời gian giao hàng mới. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.

® CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN SỰ THUẬN TIỆN NHẤT ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG, 100% HÀNG HÓA ĐẾN ĐÚNG TAY KHÁCH HÀNG - KỊP THỜI

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone