NHỮNG Ý TƯỞNG ĐẸP DÀNH CHO MÁI ẤM CỦA BẠN

NHỮNG Ý TƯỞNG ĐẸP DÀNH CHO MÁI ẤM CỦA BẠN

Nắm bắt được một số không gian nhà hiện tại Nội Thất May Đo sẽ đưa cho các bạn một số ý tưởng phù hợp so với không gin bạn đang sống nhé.

Decor Phòng Khách theo mô hình nhà ở chung cư.

Các căn hộ chung cư ngày nay chủ yếu được chia công năng theo hướng không gian mở, tức là phòng khách và các khu vực chung như phòng ăn, bếp thường được liên thông với nhau nhằm duy trì sự thông thoáng ở mức cao nhất. Vậy thì, ý tưởng décor để không gian gọn đẹp là sử dụng thảm trải sàn ngầm phân chia các khu vực chức năng hoặc bố trí sofa có tựa lưng cao như một cách xác định phạm vi phòng khách.

Nhà bạn là những căn hộ chung cư hiện đại thường sử dụng màu sắc trung tính, những gam màu như : Đen – Trắng , Ghi – xám , Be mang lại hiệu quả cao trong việc tạo không gian đậm chất hiện đại, Sofa và bàn trà được chọn những mẫu gọn gàng nhất không rườm rà cầu kỳ. Không gian theo kiểu hiện đại cần toát lên được sự sang trọng nhưng ngăn nắp, thể hiện sự chú trọng đến tính hữu dụng của món đồ được chọn.

 

Với không gian hiện đại bạn sẽ thường chọn lọc những bộ sofa có tính khoe mẽ bề thế và tính sang trọng giúp cho không gian nhà bạn trở nên vừa hiện đại vừa có tnhs sang trọng cao.

Decor phòng khách nhà ống.

Thường nhà ống sẽ không có quá nhiều diện tích , chính vì thể phòng khách nhà ông thường được bố trí 1 theo những kiểu sofa băng dài và dựa sát vào tường kết hợp với 1 bàn trà nhỏ gọn và mang tính thời thượng cao.

Décor không gian phòng khách nhà bạn theo kiểu thời thượng

Những không gian nhà bạn theo kiểu Châu Âu hoặc mang tính thời thượng cao bạn sẽ thường chọn những gam màu nổi và thể hiện sự uy quyền khoe mẽ từ bộ sofa toát lên được. Vì thế trách nhiệm của của bộ sofa rất chi là quan trọng, thường thì những bộ sofa này sẽ mang trên mình những họa tiết rất chi là tỉ mỉ.

 

 

 

Một số không gian decorr theo màu phong thủy và màu sắc yêu thích  

Một số gia chủ họ sẽ quan trọng về việc màu sắc của không gian có phù hợp phong của họ hay chăng, nên thế Nội Thất May Đo đã có những không gian decorr theo những màu rất chanh sả và không kém phần thời thượng san trọng.

Ngoài ra còn có một số gia chủ họ cực kỳ cuồng một màu thì họ luôn luôn muốn màu chủ đạo phải là màu yêu thích của họ

 

 

 

Những không gian trên Nội Thất May Đo đã từng đi qua những không gian khác mang tính độc đáo hơn và tính thẩm mỹ cao hơn. Nội Thất May Đo có nhận những công trình thiết kế mang tính độc quyền riêng dành cho những không gian của bạn nhé !

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone