NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ DÀNH CHO BẠN

NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ DÀNH CHO BẠN

Không gian phòng ngủ của bạn không được rộng rãi, bạn vẫn chưa có ý tưởng gì danh cho phòng ngủ nhà bạn , bạn hãy yên tâm nhé đã có Nội Thất May Đo rồi nên bạn đừng quá lo lắng.

1.Bạn là một người luôn có phong cách hiện đại sang trọng thì không thể bỏ lỡ qua không những không gian như thế này được rồi.

Với tone màu trắng nhã nhặn điểm nhấn trong căn phòng với một bức tranh họa tiết và màu trắng ánh kim và màu vàng sang trọng. Dựa trên hai màu trắng và Vàng làm chủ đạo vì thế nội thất trong căn phòng cũng được chọn những món đồ với màu mộc mạc của gỗ để góp phần sang trọng hơn cho căn phòng và giúp bạn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn.

Đi qua không gian sang trọng nhưng bạn lại muốn có một chút tuổi teen hơn và mang tính chất hơi vintage một chút. Thế thì tôi chắc chắn với bạn không thể nào bỏ qua được không gian này rồi

Không gian của Nội Thất May Đo đang mang đến cho bạn là một phong cách trẻ trung hơn, nhã nhặn hơn. Cùng với tone màu nhẹ nhàng vẫn là màu trắng và gỗ là chủ đạo nhưng cách bạn chọn sản phẩm nội thất sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng hay không gian bạn mang tính trẻ trung hơn.

Không gian như thế này thì bạn sẽ nghĩ như thế nào nhỉ ? Thật tuyệt vời đúng không bạn nhỉ, Với cách bố trí và chọn pallet là chiếc giường và những thùng gỗ pallet được xếp chung với nhau tạo nên những kệ trang trí thật độc đáo và lạ mắt nhưng lại mang tính thời thượng vô cùng cao.

Và đây một không gian bạn luôn muốn những đồ vật luôn mang tính chất tối giản những khi đặt chúng cùng với nhau tạo thành những concept thật tuyệt với đúng không nào ? Tất cả các sản phảm đều mang tính tối giản và tiết kiệm không gian dành cho bạn nhưng khi kết hợp với nhau tất cả hòa hợp vào nhau, giúp không gian phòng ngủ của bạn không đơn điệu mà lại giúp căn phòng bạn tiện lợi hơn khi đã bố trí đầy đủ các vật dụng.

Việc bố trí cho không gian ngủ nhà bạn còn phụ thuộc vào diện tích nhà bạn, Chính vì điều này Nội Thất May Đo thấu hiểu được và đưa ra nhiều sự lựa chọn về kích thước của từng sản phẩm, Ngoài ra Nội Thất May Đo còn nhận thêm những đơn hàng thiết kế và thi công theo đúng như ý tưởng và kích thước của quý khách hàng!

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 3 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành 12 tháng, đổi trả 15 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone